วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เมื่อเราต้องการความรู้เกี่ยวกับอาหารเสริม

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ HealthfoodsBlog ศูนย์ข้อมูลอาหารเสริมสุขภาพ ผมเขียนบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อ รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ อาหารเสริม สารอาหารเสริมสุขภาพ เรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ไว้ให้เพื่อนๆผู้สนใจได้อ่านและศึกษากัน เนื่องจากยุคนี้สมัยนี้ เราใช้ชีวิตกันอย่างเร่งรีบ ไม่มีเวลาดูแลสุขภาพของตัวเราเองสักเท่าไหร่ และเมื่อเราต้องการหาข้อมูลความรู้เกี่ยวกับอาหารเสริมต่างๆ จากอินเตอร์เน็ต มักได้ข้อมูลที่ยังไม่ชัดเจน ส่วนใหญ่เจอแต่เว็บขายของ ขายอาหารเสริม เว็บที่ให้ความรู้ลึกเรื่องราวเกี่ยวกับสารอาหารเสริมนั้นมีน้อยมาก จึงเป็นจุดกำเนิดของบล็อกนี้ครับ ขอให้มีความสุขกับการดูแลสุขภาพ นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น